Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLIMPERS

Máy nước nóng tích điện mặt trời SOLIMPERS là mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng đc nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với những ưu điểm cực kì lớn
SOLIMPERS là tên thương hiệu cung ứng những sản phẩm năng lượng nhiều người biết đến Châu Âu đã có mặt Ở nước ta từ 2008. Mặc dù mới gần 10 năm có mặt và phát triển Tại Thị phần Việt nhưng máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks hiện đã là tên thương hiệu máy nước nóng tích điện mặt trời với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng công nghệ cao đang được ưa chuộng.

lập cập được Thị trường Việt ưa thích như thế, không chỉ bởi vì máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks là mặt hàng được du nhập nguyên bộ từ Châu Âu mà còn bởi máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks có nhiều ưu điểm cải tiến và vượt trội hơn so với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trong nước nhất là dòng tấm phẳng.
Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks
Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLIMPERS

các ưu điểm vượt trội của những mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks:
- các mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks chính hãng trên Thị Phần bây chừ đc nhập cảng nguyên bộ từ Châu Âu, công nghệ truyền thống trong nước chưa sản xuất đc các mặt hàng công nghệ cao như Solimpeks.

- Solimpeks cung ứng những mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời nhiều chủng loại kiểu dáng, chủng loại and dung lượng. Từ mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời loại trực tiếp, gián Tiếp nối loại cao cấp and siêu cấp với những dung lượng từ 130 lít cho đến 1.250 lít, phù hợp cho các gia đình ít người tới những nhà máy, công ty, khách sạn,...và các công trình thành lập lớn.

- được sinh sản trên dây chuyền công nghệ tiến bộ số 1 Châu Âu, máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks có hiệu suất tiếp thu nhiệt & làm nóng tốt hơn so với các loại máy nước nóng tích điện mặt trời sử dụng công nghệ truyền thống.

- Tấm kết nạp mặt phẳng của máy được làm từ nhôm đúc nguyên tấm phủ Titan giúp tăng khả năng hấp nhiệt tối đa cho máy nước nóng.

- Lớp bảo ôn Polyurethane dầy 50mm tăng khả năng giữ nhiệt cho nước lâu hơn loại máy nước nóng tích điện mặt trời phổ biến.

- Kính thu nhiệt cường lực dày 4mm tăng tài năng chống va đập, Chịu lực cực tốt, khác lạ phù hợp với các vùng hay có mưa đá xảy ra

- không giống với các sản phẩm máy nước nóng tích điện mặt trời tấm phẳng hiện có trên thị phần, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks có thêm bộ trợ nhiệt giúp cho việc khai thác dùng nước nóng được hiệu quả hơn. Bộ trợ nhiệt được dùng Lúc thời tiết âm u, mưa hay không có nắng kéo dài & có hình thức auto điều chỉnh nhiệt thuận tiện cho người tiêu dùng.

- những sản phẩm máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks du nhập rea1 và phân phối Tại Thị trường Việt có toàn diện giấy chứng nhận hợp pháp luật, chính vì thế khi sử dụng sản phẩm người tiêu dùng Rất có thể yên tâm tuyệt đối.

MNN-nang-luong-mat-troi-seabig
Ưu điểm của máy nước nóng tích điện mặt trời SOLIMPERS

Biết và hiểu đc những ích lợi mà SOLIMPERS mang lại cho cuộc sống, bây giờ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks không chỉ có mặt Tại nhiều gia đình mà Ở các công trình tiếng tăm như khách sạn 5 sao, các khu resort cũng dùng dàn máy nước nóng tích điện mặt trời tấm phẳng Solimpeks.

Với điều kiện thời tiết and lúc hậu đặc thù của nước ta, việc sử dụng máy nước nóng tích điện mặt trời rất dễ ợt & hiệu quả, là phương án kinh tế Gia Công cho mọi công trình. Nếu gia đình Quý Khách, hoặc công trình của doanh nghiệp dự định lắp đặt hệ thống máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks nhập khẩu cao cấp của Solimpeks, hãy Contact với trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks đáng chú ý nhất miền Bắc SEABIG để được tư vấn chọn loại sản phẩm, dung tích phù hợp và tư vấn lắp đặt cũng như dùng hiệu quả tối ưu nhất. SEABIG cam kết máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks luôn có giá Ưu Đãi nhất dành cho bạn. Quý Khách hãy tới trực tiếp ADD Ở 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng Cầu Giấy tại Hà Nội hoặc gọi đến 1 trong 2 đầu số đường dây nóng 0961 425 166 - 0918 762 536 để được hỗ trợ lập cập & bảo đảm nhất.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét