Cần trang bị bình chứa phụ cho máy nước nóng NLMT ngay trong trường hợp này

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm tưởng chừng cứ trang bị đúng kỹ thuật là có thể sử dụng, tuy nhiên nếu người mua không cẩn thận thực hiện đúng theo những khuyến cáo từ nhà sản xuất thì rất dễ gặp phải trục trặc, không mang lại hiệu quả.

Một trong những khuyến cáo của nhà sản xuất người tiêu dùng cần lưu ý đó là lắp đặt thêm bình chứa phụ trong 1 số trường hợp đặc biệt.



* Tại sao cần lắp ráp thêm bình chứa phụ

Nhiều hộ gia đình khi tiến hành xây sửa, kiến thiết nhà cửa thường chú trọng đầu tiên tới việc lắp đặt bồn nước để phục vụ nhu cầu lưu trữ nước mà chưa quan tâm tới việc sử dụng máy nước nóng NLMT. Sau khi thấy được sự thiết yếu mới khảo sát để lắp ráp sản phẩm làm nóng nước này. Vì vậy sẽ xảy ra 1 trong 2 trường hợp:
  + Vị trí đặt bồn nước cao hơn vị trí đặt máy nước nóng NLMT: Trường hợp này thì nước ở bồn nước sẽ chuyển xuống máy để làm nóng rất thuận lợi
  + Vị trí đặt bồn nước thấp hơn nơi đặt máy: Trường hợp này, nước sẽ không được chuyển trực tiếp được từ bồn xuống máy để làm nóng. Từ đó có 2 cách giải quyết cho điều này, 1 là nâng chân bồn lên độ cao thích hợp và 2 là lắp đặt thêm bình chứa phụ.

* Sơ đồ lắp đặt bình chứa phụ:



Hiện nay bình chứa phụ cho bình bình năng lượng mặt trời có dung tích 60 lít & giá dưới 1 tr đồng. Để tránh phát sinh chi phí được giải đáp trong khâu mua vị trí lắp đặt, tư vấn đến chọn mua thiết bị phù hợp & hỗ trợ mua hàng lắp đặt tốt nhất, quý người lựa hàng hãy đến nhà phân phối - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.

Hy vọng với những giải đáp về mô hình trang bị bình chứa phụ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời phía trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho những người tiêu dùng đang có ý định sử dụng thiết bị làm nóng nước hữu ích này.

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/lap-dat-binh-chua-phu-cho-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-khi-nao-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét